Top 3 bộ phim Hàn Hot nhất tháng 8

Top 3 bộ phim Hàn Hot nhất tháng 8. Tất nhiên, người hâm mộ phim Hàn Quốc sẽ có một tháng tám bận rộn với bộ phim sẽ được hiển thị với sự kết hợp của tài năng của cầu thủ trẻ và diễn viên đẳng cấp giàu kinh nghiệm như Jaejoong, Taecyeon, Ha Ji Won, Kim Nam Gil ...

1. Sự ra đời Strongest (KBS)

Nam diễn viên Go Kyung Pyo khéo léo làm cho mình mạnh mẽ tóc vận chuyển vai người điên. Nữ diễn viên của cô diễn viên Chae Soo Bin cứng, gây ra vài diễn viên mỉm cười cảnh khóc trên màn hình. Đó là về anh chàng giao hàng làm việc chăm chỉ theo cách riêng của mình sẽ được nhiều hơn những điều nhỏ nhất để trở thành Giám đốc điều hành vận chuyển ngũ cốc sau khi ông đã phát triển các ứng dụng cung cấp trên điện thoại di động. Bộ phim này chiếm vị trí nóng nhất trong chương trình 6-7 trong KBS hàng tuần từ 4/8.

2. Lưu Me (kênh OCN)

Bộ phim được công chiếu trên kênh OCN và 5/8 ngày trong kênh phim chương trình cuối tuần với sự tham gia nữ diễn viên Ye Ji Seo (Rang). phim kinh dị này về một cô gái đã được cứu bởi hai thanh niên từ các chi phái đáng sợ. Bộ phim được coi là thách thức tinh thần con người để vượt qua chướng ngại vật và giáo phái bí ẩn để cứu cô gái.



3. Manhole (KBS)

Theo phimhayhd24s.blogspot.com được biết hot boy Jaejoong đã chọn cho mình một kịch bản hư cấu trở lại trong thời gian cho các dự án của hậu quân sự với nữ diễn viên UEE trong một loạt mới trên kênh KBS. Sau khi nhận được thiệp mời đám cưới từ cô gái anh đã yêu trong một thời gian dài, ông đã lên kế hoạch để ngăn chặn đám cưới bằng cách mời một vài người bạn đi trên một cỗ máy thời gian để quay trở lại khi điểm cuối cùng. Tuy nhiên, ông và bạn bè của mình gặp khó khăn trong quá khứ có thể ảnh hưởng đến thời gian hiện tại của họ. Vấn đề chính mà tạo ra một sức hút cho bộ phim.

Nhận xét