Bí mật của những bộ phim hinh su Hong Kong tạo nên kỳ tích

Bí mật của những bộ phim hinh su Hong Kong tạo nên kỳ tích. Bộ phim về bệnh đái tháo đường của Liang, phần cơ thể Nam, điệp viên và tiếng cười (do tái tạo TSE) tìm thấy bằng chứng về cáo buộc băng đảng đã xâm nhập vào băng đảng của một băng nhóm tội phạm buôn lậu vũ khí khét tiếng. Tuy nhiên, sau khi làm việc, anh quyết định tiếp tục nhiệm vụ của mình có nguy cơ vì anh ta không thể trở lại cuộc sống bình thường ở đồn cảnh sát.

Lần này ông phải tiếp xúc với một xã hội đen nguy hiểm gọi là Sao (Huỳnh Tống Trạch). Insider tiếng cười Tâm linh, chống lại cái ác ác; Một bàn tay đầy những thủ thuật và linh hồn hoang dã luôn đánh lẫn nhau trong một bộ não khốc liệt và trạng thái nguy hiểm. Có những anh em với những chiếc thuyền trước mặt họ, nhưng luôn có mưu đồ đằng sau mỗi người và có ý định giết chết kẻ thù ...



Với sự tham gia của các diễn viên Ông Yang Chan và Quan Hà. Bộ phim bao gồm 20 tập và nội dung xoay quanh cuộc sống của cảnh sát, cuộc sống của ba gia đình Trần (Trinh Nữ Nam Thanh Niên), sự vượt trội (nữ anh hùng gia đình) và gia đình họ. Bộ phim có nhiều khoảnh khắc hành động, diễn xuất tự nhiên, tình yêu lãng mạn.

Xem thêm:



Giac Quan Thứ sáu là một bộ phim hành động cho nhóm, có cốt truyện hấp dẫn về công lý và chiến đấu nhân đạo. Nhà lãnh đạo nữ Nickel là một ông chủ thông minh và có một cảm giác thứ sáu đặc biệt nhạy cảm. Nhờ có ý nghĩa thứ sáu, niken đang ngày càng trở nên thành công, phá vỡ nhiều vụ kiện lớn. Nhưng khi nghi ngờ trong trường hợp điều tra, ngay cả một người họ hàng là một người bạn, cô bắt đầu hoảng sợ và không biết tiếp tục điều tra hay bỏ cuộc.

Nhận xét