Một thời hòng kim của phim Hong Kong

Một thời hòng kim của phim Hong Kong. Những bộ phim hinh su Hong Kong hay phim cổ trang kiếm hiệp đều rất được ưa chuộng một thời. Chúng tôi thuê những bộ phim hay nhất trong quá khứ được coi là ban nhạc ghét nhất thu hút mọi người không thể trả quá nhiều luôn luôn lo sợ của chủ cửa hàng băng xấu, chờ một vài ngày, sau đó, cô nhìn thấy một vài thuê rẻ hơn ... vì vậy tôi đam mê 80 giờ, điển hình nhất là máy thời gian, và tôi biết chương trình radio nào cần xem, nhưng 80 lần là lần đầu tiên tôi cảm thấy như thế ", Jessie chia sẻ. Trang fan hâm mộ.



Cho đến nay, các sản phẩm TVB vẫn có dấu ấn riêng của họ khi Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Singapore đang cạnh tranh để kiếm tiền. Nhiều khán giả đã giải thích rằng TVB chỉ hít thở Kim Dung, bộ phim chuyển thể của Cô Long.

Xem thêm:



"Hình xăm TVB không phải là 10 lần khoảng 10 tuổi. Đồng thời công nghệ này là không cao lắm nhưng nó đã được" thực "và" thiển cận "trong nội dung phim như bây giờ được xem phim TVB." Để lại các ý kiến ​​độc giả Thiên Hương . Thạc sĩ Nhà tù (2020): Trong một xã hội da đen, ông bước vào góc ẩn của cảnh sát dưới lòng đất và ông đã chụp một ảnh chụp màn hình châu Á vào năm ngoái. . Người xem bị thu hút bởi những bộ phim thú vị và hài hước. Người tốt và người ác, giải đáp những khoảnh khắc cuối cùng. Người học viên là bộ phim cuối cùng của Raymond Lam trên TVB, cho thấy cô quay trở lại màn ảnh nhỏ ở Hồng Kông trong một thời gian dài.

Nhận xét