Bị đốn tim bởi những bộ phim vien tuong nay

Bị đốn tim bởi những bộ phim vien tuong nay. Dựa trên tiểu thuyết Harry Potter của J.K. Rowling, Harry Potter loạt 8 phần. Phần 1 là Harry Potter và Hòn đá Trộm của Philosopher (2001) và kết thúc bằng hai Harry Potter và Bảo bối tử thần (2011).

Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, kể về tuổi thơ ấu và thời niên thiếu của Harry Potter và những người bạn thân nhất Ron Weasley và Hermione Granger. Bộ ba có trách nhiệm tiêu diệt Dark Lord Voldemort, một kẻ âm mưu cai trị thế giới pháp sư và nhân loại. Đặc biệt, anh ta luôn tìm cách để giết Harry Potter.



10 bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại. Bộ phim "Chúa tể những chiếc nhẫn", là một tác phẩm ba phần về cuộc phiêu lưu. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn J.R.R. Bộ phim The Fellowship of the Ring (2001) của Tolkien, The Two Towers (2002) và Sự trở lại của nhà vua (2003). Khám phá thêm nhiều phim chien tranh cũng rất hay đặc biệt là những bộ phim có các yếu tố viễn tưởng trong đó.

Bộ phim là bộ sưu tập kiến ​​thức về một thế giới tưởng tượng được gọi là Middle Earth với nhiều sinh vật kì lạ như Hobbit, Người lùn, Chú lùn, Thuật sĩ, ...) và con người. Bộ phim xoay quanh việc bảo vệ và tiêu diệt các vị thần để ngăn chặn sự tái sinh của Dark Lord Sauron. Với những trận chiến sử thi, bộ phim đã trở nên gần như không thể. Cuối cùng, thần chết đã bị tiêu diệt, Sauron bị đánh bại, các quốc gia Trung địa được giải cứu.

Xem thêm:



10 phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại Với các đạo diễn Merian C Cooper và Ernest B. Schoedsack, King Kong là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng nổi bật nhất. Câu chuyện xoay quanh câu chuyện về một con quái vật khổng lồ tên Kong đã yêu một cô gái xinh đẹp. Và Kong chết khi cố gắng giành lấy tình yêu của cô gái. Kong đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của điện ảnh trên toàn thế giới. Tham khảo lịch chiếu phim rạp quốc gia để chọn thời gian đi xem với người thân nhé!

Nhận xét